รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของ อบต.คูบัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

พิมพ์

านประเมินคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว ( 5 งาน) 1. ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน  2. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน (การให้บริการด้านถนน,ด้านไฟฟ้าแสงสว่าง,การให้บริการด้านประปา) 3. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการด้านสังคม และการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น  4. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดเก็บภาษีและรายได้ ของ อบต.คูบัว  5. ความคิดเห็น/ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารท้องถิ่น อบต.คูบัว

Attachments:
Download this file (รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ปี 2561.pdf)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2561[เผยแพร่เพื่อทราบโดยทั่วกัน]1049 Kb