แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน อบต.คูบัว

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นกับ อบต.คูบัว ได้ที่นี่

 

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT 2566)
EIT ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (ประชาชน และผู้ประกอบการและหน่วยงานต่างๆที่ได้เข้ามาติดต่อราชการกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว) ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment) หรือแบบวัด EIT ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัวเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการในช่วงปีงบประมาณ 2565 ได้มีโอกาสสะท้อนและแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ อบต.คูบัว ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2566 ท่านสามารถเข้าสู่ระบบ ITAS เพื่อประเมินฯ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว  ประเมิน ITA  ปี 2566
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
หรือคลิ๊กที่นี่



ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว  หมายถึงบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผู้อำนวยการ/หัวหน้า ข้าราชการ/พนักงาน ไปจนถึงลูกจ้าง/พนักงานจ้าง ที่ทำงานให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัวมาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
หรือคลิ๊กที่นี่
 

ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนน คสล. พร้อมรางระบายน้ำ คสล. หมู่ที่ 10

 

 

 

 

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว

เรื่อง  ประชาสัมพันธ์การกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนน  คสล.   พร้อมรางระบายน้ำ  คสล.

หมู่ที่ 10  ตำบลคูบัว  อำเภอเมืองราชบุรี  จังหวัดราชบุรี

…………………………………………………

                    ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว   จะดำเนินการจ้างโครงการก่อสร้างถนน  คสล.  พร้อมรางระบายน้ำ  คสล.   หมู่ที่ 10   ตำบลคูบัว     จุดเริ่มต้นโครงการบริเวณข้างร้านยายตุ๋ย   ที่พิกัด  N  13.48509 E 99.81447    จุดสิ้นสุดที่ท้ายซอยพิกัด  N 13.48463   E 99.81486    โดยก่อสร้างรางระบายน้ำ  คสล. ขนาดปากราง กว้าง 0.20 เมตร  ลึกเฉลี่ย 0.20 - 0.50 เมตร  ยาว 57 เมตร ไว้กลางถนน  คสล.  และก่อสร้างถนน คสล.  กว้าง  2.20 เมตร   ยาว  53 เมตร  หนา 0.15 เมตร  พื้นที่ไม้น้อยกว่า  116.6  ตร.ม.   ตามแบบแปลน อบต.คูบัว กำหนด  พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ  จำนวน 1 ป้าย  ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศ   ราคากลางค่าก่อสร้าง  199,000 บาท  (หนึ่งแสนเก้าหมื่นเก้าพันบาทถ้วน)    โดยใช้ระยะเวลาในการดำเนินงาน  45 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง   คณะกรรมการกำหนดราคากลางได้ดำเนินการกำหนดราคากลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

                   ดังนั้นองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว     จึงขอประชาสัมพันธ์ราคากลางในการดำเนินการครั้งนี้      เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจได้รับทราบตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

                   จึงประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

                                      ประกาศ ณ วันที่  11  มีนาคม  พ.ศ. 2559

 

นายพจฐณศล   ธนิกกุล)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว

 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese








 


























 




























QR Code
อบต.คูบัว

 




ลิขสิทธิ์ © 2558 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว อำเภอเมืองฯ จังหวัดราชบุรี โทร 0-3273-0172