แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน อบต.คูบัว

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นกับ อบต.คูบัว ได้ที่นี่

 

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT 2568)
EIT ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (ประชาชน และผู้ประกอบการและหน่วยงานต่างๆที่ได้เข้ามาติดต่อราชการกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว) ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment) หรือแบบวัด EIT ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัวเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการในช่วงปีงบประมาณ 2567 ได้มีโอกาสสะท้อนและแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ อบต.คูบัว ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 30 มิถุนายน 2568 ท่านสามารถเข้าสู่ระบบ ITAS เพื่อประเมินฯ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว  ประเมิน ITA  ปี 2568
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
หรือคลิ๊กที่นี่



ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว  หมายถึงบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผู้อำนวยการ/หัวหน้า ข้าราชการ/พนักงาน ไปจนถึงลูกจ้าง/พนักงานจ้าง ที่ทำงานให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัวมาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
หรือคลิ๊กที่นี่
 

ไวนิลเพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงาน ของ อบต.คูบัว

ป้ายไวนิลสื่อกลางเผยแพร่ผลการดำเนินงานของ อบต.คูบัวในรอบปีที่ผ่านมา ประจำปี 2560 และผลการดำเนินงานต่อเนื่อง ประจำปีงบประมาณ 2561

Attachments:
Download this file (การพัฒนาในภาพรวม .jpg)1.การพัฒนาในภาพรวม[เผยแพร่เพื่อทราบโดยทั่วกัน]3062 Kb
Download this file (ด้านการพัฒนาเกิดจาความร่วมมือของชาวคูบัว  .jpg)3. การพัฒนาเกิดจากความร่วมมือของชาวคูบัว[เผยแพร่เพื่อทราบโดยทั่วกัน]2411 Kb
Download this file (ด้านการศึกษา ป้ายไวนิล .jpg)2. ด้านการศึกษา[เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน]3580 Kb

รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของ อบต.คูบัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

านประเมินคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว ( 5 งาน) 1. ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน  2. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน (การให้บริการด้านถนน,ด้านไฟฟ้าแสงสว่าง,การให้บริการด้านประปา) 3. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการด้านสังคม และการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น  4. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดเก็บภาษีและรายได้ ของ อบต.คูบัว  5. ความคิดเห็น/ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารท้องถิ่น อบต.คูบัว

Attachments:
Download this file (รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ปี 2561.pdf)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2561[เผยแพร่เพื่อทราบโดยทั่วกัน]1049 Kb

แผนงาน/โครงการ /กิจกรรม กองทุนหลักประกันสุขภาพ ในระดับท้องถิ่น หรือพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2562

แผนงาน/โครงการ /กิจกรรม กองทุนหลักประกันสุขภาพ ในระดับท้องถิ่น หรือพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2562

รายงานสถิติประชากรและบ้าน ระดับตำบล ของ ตำบลคูบัว

ขอมูลระหว่างวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.20 น.

 

บทความ อื่นๆ ...

Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese










 


























 




























QR Code
อบต.คูบัว

 




ลิขสิทธิ์ © 2558 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว อำเภอเมืองฯ จังหวัดราชบุรี โทร 0-3273-0172